[MÁY BAY GIẤY] Cập nhật hoạt động của các tình nguyện viên

5/23/2017

Như các bạn đã biết, Nhóm tình nguyện Đom Đóm trong thời gian qua đã tiến hành lọc tình nguyện viên để chọn ra những thành viên thích hợp nhất để tiếp tục đồng hành cùng nhóm. Từ sau cuộc tuyển chọn đó, các tình nguyện viên đã bước đầu làm quen với mô hình hoạt động mới của nhóm, cùng với ban quản trị nỗ lực hoàn thiện bản thân, xây dựng một môi trường lành mạnh để cùng nhau phát triển.
Các tình nguyện viên đã được training một số kỹ năng cơ bản và cần thiết như: kỹ năng sử dụng gmail, drive; kỹ năng lập kế hoạch tổ chức sự kiện, các quy tắc soạn thảo cơ bản; kỹ năng làm việc nhóm,... Chủ nhật hằng tuần, chúng tớ đều tổ chức một cuộc hop các thành viên của nhóm để thảo luận, bàn bạc công việc cần chuẩn bị cho sự kiện sắp tới hoặc cùng nhau học những kỹ năng mà bản thân còn thiếu sót. Đom Đóm cảm thấy rằng làm việc, học tập và trò chuyện cùng nhau sẽ khiến các tình nguyện viên nâng cao khả năng giao tiếp, thúc đẩy nhau cố gắng. Trong tương lai, nhóm tình nguyện Đom Đóm mong muốn sẽ xây dựng được những nét riêng trong văn hóa câu lạc bộ.

Dưới đây là một số hình ảnh về tiến trình của đội kịch chuẩn bị cho vở kịch sắp tới thuộc chương trình Máy bay Giấy.







Mỗi thành viên của Đom Đóm đều đang cố gắng chuẩn bị nhiệt tình và sôi nổi cho chương trình để góp phần mang những bài học, những kỹ năng sống cần thiết tới cho học sinh trường mầm non Cửa Ông. Các bạn hãy cùng đón đợi các hoạt động tiếp của Đom Đóm nhé!

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook